Með reglubundnu millibili væla menn á blogginu um seinkanir hjá Icelandair og Iceland Express. Stundum er seinkunin ekki mikil, stundum talsverð. Auðvitað skapa seinkanir ferðafólki margvísleg óþægindi. Mín reynsla er sú ,að starfsfólk Icelandair (hef sjaldnar ferðast með Iceland Express) leggur sig í framkróka að bjarga málum. Á löngum ferðaferli 4 – 500 ferðum milli landa með íslenskum flugfélögum hefur aðeins einu sinni komið upp tilvik, þar sem hvorki félagið né viðkomandi stöðvarstjóri stóð sig sem skyldi. Það er í rauninni ekki mikið.Eiginlega frábært.Seinkanir verða af óviðráðanlegum ástæðum. svo sem slæmu veðri , bilunum eða mikilli umferð. Lélegt heilsufar flugumferðarstjóra hefur stundum valdið seinkunum, – ekki bara á Íslandi.Flugfélögin tapa á seinkunum. Þessvegna er kapp lagt á að halda áætlun. Íslensku flugfélögin veita góða þjónustu. Það verða seinkanir hjá þeim eins og öðrum félögum.Ég minnist þess ekki að hafa séð væl á vef Moggans um seinkanir hjá SAS, BA,Lufthansa eða öðrum erlendum félögum. ES: Meðan ég var að skrifa þetta var tilkynnt 4 klukkustunda seinkun á flugi Atlantic Airways frá Vágum til Reykjavíkur. ! Það breytir mínum áætlunum. En hvað með það ? Bloggvæl breytir engu þar um.
Skildu eftir svar